Ngày xuất bản: 03/10/2024 3:49:12 SA
“Báo chí và doanh nghiệp đã phối hợp, hỗ trợ nhau từ lâu và đến nay cần được nâng lên cấp độ mới; chưa bao giờ cần thiết như bây giờ. Trong đó, mỗi cơ quan báo chí, mỗi nhà báo cần duy trì, nâng cao hiệu quả tuyên truyền, hỗ trợ doanh nghiệp trên tinh thần cởi mở, minh bạch, tích cực” – ông Lê Quốc Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam nhấn mạnh.
Ngày xuất bản: 30/08/2024 2:58:52 SA
Bộ Thông tin và Truyền thông vừa có Tờ trình gửi Chính phủ về Quy hoạch phát triển mạng lưới cơ sở báo chí, phát thanh truyền hình, thông tin điện tử, cơ sở xuất bản thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Ngày xuất bản: 05/07/2024 2:29:50 SA
Giờ đây, ranh giới giữa các loại hình báo chí đang mờ dần, tiệm cận tới mẫu số chung là “báo chí đa phương tiện”. Đó là những nhà báo biết làm chủ công nghệ và biết khai thác, sử dụng linh hoạt các thiết bị thông minh, đồng thời luôn phải có tư duy, suy nghĩ đa phương tiện. Nhà báo phải tự tin làm báo cho tất cả các loại hình báo chí, liên tục cập nhật và chủ động trong thông tin.
Ngày xuất bản: 19/03/2024 2:31:10 CH
Trong khuôn khổ Diễn đàn Báo chí Việt Nam 2024, phiên thảo luận với nội dung “Mô hình hợp tác hiệu quả giữa báo chí, doanh nghiệp và đại lý quảng cáo” đã diễn ra vào lúc 14h ngày 17/3 và nhận được sự quan tâm đặc biệt của cả “ba nhà” - Nhà báo, Nhà doanh nghiệp và Nhà quảng cáo.
Ngày xuất bản: 19/03/2024 2:15:56 CH
"Nếu những người làm báo, những nhà quản lý báo chí đầu tư đúng hướng cho phát thanh, đẩy mạnh chuyển đổi số thì phát thanh có cơ hội tiếp tục phát triển, là một trong những loại hình báo chí thân thiết, hữu dụng và gần gũi với công chúng" - nhà báo Phạm Mạnh Hùng, Phó Tổng Giám đốc VOV nhận định.